LHQ hủy họp trực tiếp do COVID-19

Thứ 4, 28/10/2020 | 09:20:50
562 lượt xem

Hôm qua, toàn bộ các cuộc họp tiến hành theo hình thức trực tiếp tại trụ sở Liên hợp quốc ở New York (Mỹ) đã bị hủy bỏ sau khi một quốc gia thành viên thông báo 5 nhân viên có kết quả xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2 gây bệnh COVID-19.

Trong thư gửi các nước thành viên, Chủ tịch Đại Hội đồng Liên hợp quốc cho biết cơ quan y tế của Liên hợp quốc đã khuyến nghị hủy bỏ các cuộc họp theo hình thức trực tiếp nhằm phòng ngừa dịch bệnh lây lan, đồng thời tiến hành truy vết tiếp xúc đối với những trường hợp mắc bệnh. 

Thông tin về phái bộ ngoại giao có thành viên mắc COVID-19 không được công bố. 

Trước đó, Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc gồm 15 nước ủy viên đã lên kế hoạch tổ chức một cuộc họp trực tiếp trong ngày 27/10 để bàn về tình hình tại Syria. Tuy nhiên, với diễn biến mới nhất này, cuộc họp này đã được chuyển sang hình thức trực tuyến.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...