Tiếp tục chung tay đóng góp, ủng hộ đồng bào miền Trung

Thứ 2, 26/10/2020 | 00:00:00
969 lượt xem

Các cấp hội phụ nữ tỉnh Thái Bình quyên góp hơn 40 tấn gạo cùng các nhu yếu phẩm khác để gửi vào cứu trợ người dân 2 tỉnh Quảng Bình và Quảng Trị.

Sau nhiều ngày tích cực đóng góp, các cấp hội phụ nữ tỉnh Thái Bình đã quyên góp tổng cộng hơn 40 tấn gạo và rất nhiều nhu yếu phẩm khác như mì tôm, nước đóng chai và sữa hộp. Hội LHPN tỉnh phối hợp với bưu điện tỉnh chở 20 tấn gạo đầu tiên vào phân phát đến nhân dân Quảng Bình vào chiều mai (27/10), số còn lại sẽ tiếp tục chuyển tới nhân dân Quảng Trị trong những ngày sau đó.

Qua chương trình, Hội LHPN tỉnh mong muốn sẽ phối hợp nhiều hơn với các tổ chức xã hội để tiếp tục có thêm các chuyến hàng hóa thiết yếu vào cứu trợ bà con miền Trung.

* Công an huyện Hưng Hà đã tổ chức phát động ủng hộ đồng bào miền Trung.

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Thái Bình và các cấp các ngành về vận động ủng hộ đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả do thiên tai, lũ lụt, với truyền thống đoàn kết, tương thân, tương ái, “nhường cơm sẻ áo”, bằng những hành động thiết thực, cán bộ chiến sỹ Công an huyện Hưng Hà đã phát động, ủng hộ đồng bào miền Trung, với số tiền hơn 50 triệu đồng và các nhu yếu phẩm để giúp người dân vùng lũ vơi bớt khó khăn. 

Đây là tấm lòng của mỗi cán bộ, chiến sỹ, cán bộ nhân viên gửi đến đồng bào miền Trung nhằm chia sẻ khó khăn, mất mát và động viên đồng bào các tỉnh miền Trung bị thiệt hại trong đợt thiên tai, lũ lụt gây ra; chung tay cùng cộng đồng chia sẻ khó khăn, mất mát với đồng bào và nhân dân vùng lũ.

* Công ty Hương Sen Comfor ủng hộ đồng bào miền Trung.
 Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, đại diện cho hơn 200 cán bộ, công nhân viên  công ty Hương Sen Comfor đã tự nguyện ủng hộ 1 ngày lương cho đồng bào miền Trung khắc phục hậu quả thiên tai, lũ lụt. Tổng số tiền trong đợt ủng hộ này là hơn 60 triệu đồng sẽ được chuyển tới đồng bào miền Trung với mong muốn chia sẻ kịp thời khó khăn, mất mát, nhanh chóng tái thiết cuộc sống.

Đây là hoạt động có sự nghĩa nhân văn sâu sắc, vừa chia sẻ với miền Trung ruột thịt, vừa cổ vũ tinh thần hăng say lao động của công ty Hương Sen Comfor sau dịch bệnh COVID 19.

Thế Công – Mai Liên – CTV Đài TT-TH Hưng Hà

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...