Phát hiện 7 tử thi trong một container ở Paraguay

Thứ 7, 24/10/2020 | 16:22:16
392 lượt xem

Tại Paraguay, cơ quan chức năng nước này hôm qua cho biết vừa phát hiện thi thể của 7 người đang trong tình trạng phân hủy ở bên trong một container chứa phân bón đến từ Serbia. Theo điều tra ban đầu, có thể đây là một nhóm người nhập cư bất hợp pháp.

Theo thông báo của cảnh sát Paraguay, vụ việc chỉ được phát hiện khi chiếc container được mở ra ở một công ty có trụ sở tại thủ đô Asuncion. Cơ quan cảnh sát và công tố đã tổ chức khám nghiệm hiện trường và thu giữ một số bằng chứng, trong đó có 2 hộ chiếu Maroc, song chưa thể xác định được đó là giấy tờ giả hay thật.

Cảnh sát cũng đang tiến hành ra soát lại toàn bộ hành trình của container trên, vốn được cho là xuất phát từ Serbia cách đây 3 tháng, sau đó có thể đã dừng ở một số cảng của Ai Cập và Tây Ban Nha trước khi đến Paraguay. Chưa có ai bị bắt giữ liên quan tới vụ việc này.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...