Google bổ sung tính năng để hỗ trợ cử tri Mỹ

Thứ 7, 17/10/2020 | 21:37:54
437 lượt xem

Càng gần đến ngày bầu cử tổng thống Mỹ 3/11 thì vấn đề đi bỏ phiếu ở đâu được nhiều cử tri Mỹ quan tâm trong bối cảnh dịch COVID-19 đã khiến việc ra ngoài thời gian qua bị hạn chế nhiều. Đáp ứng nhu cầu này, Công ty công nghệ Google vừa cho biết một số tính năng mới đã được bổ sung trên công cụ tìm kiếm, ứng dụng bản đồ và trợ lý ảo Google giọng nói, để giúp cử tri tại Mỹ có thể dễ dàng tìm thấy các địa điểm bỏ phiếu gần nhất.

Google cho biết, với tính năng mới này, các thông tin chi tiết về điểm bỏ phiếu trực tiếp có thể được tìm thấy trong mục “tìm kiếm” khi người dùng nhập truy vấn trong công cụ tìm kiếm với nội dung "Địa điểm bỏ phiếu sớm" hay "Địa điểm bỏ phiếu gần tôi".

  Google cũng cho biết trợ lý ảo giọng nói sẽ giúp cử tri tìm thông tin về địa điểm bỏ phiếu gần đó nếu chúng nhận được lệnh tìm kiếm bằng giọng nói, trong khi đó ứng dụng Google Maps sẽ hỗ trợ cử tri tìm đường tới điểm bỏ phiếu cũng như thời gian bỏ phiếu tại địa điểm mà cử tri tìm.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...