Mưa lớn diện rộng gây ngập lụt tại Thành phố Thái Bình

Thứ 5, 15/10/2020 | 00:00:00
2,146 lượt xem

Trưa và chiều nay (15/10), trên địa bàn tỉnh Thái Bình đã có mưa to đến rất to. Trên địa bàn thành phố Thái Bình, một số tuyến đường trong nội thành đã bị ngập úng cục bộ gây ách tắc, ùn ứ các phương tiện kéo dài và nhiều giờ.

Những cơn mưa to đến rất to từ trưa, chiều nay đã gây ngập úng và tác động không nhỏ đến đời sống, sinh hoạt của nhân dân trong tỉnh. Lượng mưa từ 13 – 17h chiều nay ở các địa phương phổ biến từ 50-100mm, có nơi cao hơn như Quang Trung (Thành Phố) 164mm, Thanh Nê (Kiến Xương) 143mm, Thị trấn Tiền Hải 133mm.

Do mưa lớn, nhiều tuyến đường trong thành phố Thái Bình đã bị ngập với độ sâu ngập từ 0,3m - 0,6m. Dự báo từ nay đến sáng mai (16/10) tiếp tục có mưa to đến rất to. Vì vậy, có khả năng tiếp tục gây ngập úng cho một số tuyến đường trong thành phố. 

Dự báo: Do ảnh hưởng của không khí lạnh kết hợp với gió đông nam trên cao hoạt động mạnh nên đêm nay và sáng mai (16/10) tại Thái Bình tiếp tục có mưa to, đến rất to và dông với lượng mưa phổ biến 50-100mm.

PV

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...