Người dân Thái Bình theo dõi phiên khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XX

Thứ 4, 14/10/2020 | 00:00:00
1,017 lượt xem

Sáng nay, phiên khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 – 2025 đã diễn ra. Cán bộ, đảng viên và người dân trên địa bàn tỉnh theo dõi và đặt nhiều kỳ vọng vào Đại hội.

Người dân thị trấn Quỳnh Côi theo dõi phiên khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 – 2025 trực tiếp trên sóng TBTV

Qua theo dõi phát thanh, truyền hình trực tiếp, mỗi người dân đều thấy được khí thế của Đại hội thể hiện rõ trong phiên khai mạc. Nội dung báo cáo chính trị đã tổng kết quá trình hoạt động trong nhiệm kỳ qua với những thành tích to lớn. Các lĩnh vực công nghiệp - nông nghiệp, văn hóa xã hội đều có dấu ấn chỉ đạo của Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh khóa XIX bằng những Nghị quyết cụ thể. 

Ông Nguyễn Bá Khâm, thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh Phụ 

Báo cáo chính trị của Đại hội đã đặt ra 18 chỉ tiêu, 5 nhiệm vụ trọng tâm và 3 khâu đột phá. Tôi thấy rất phù hợp, nhất là khâu cải cách hành chính.. Tất cả công việc từ chỉ đạo triển khai các Chỉ thị Nghị quyết đến tận cơ sở mà xuyên suốt được thì mới tạo điều kiện cho sự phát triển.  

 Người dân cũng quan tâm đến những giải pháp để tiếp tục làm tốt công tác xây dựng và chỉnh đốn Đảng, phát huy vai trò tiền phong gương mẫu của cán bộ, Đảng viên.

Ông Hoàng Đình Sơn - thị trấn Quỳnh Côi, huyện Quỳnh: Thứ nhất là phải tăng cường giáo dục chính trị tư tưởng để cán bộ Đảng viên thực sự có bản lĩnh chính trị vững vàng.. Phải nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của các tổ chức cơ sở Đảng.. Nâng cao chất lượng công tác kiểm tra giám sát. Những nội dung này nhiệm kỳ qua Đảng ta đã làm rất tốt và tôi đề nghị sẽ tiếp tục làm tốt hơn trong nhiệm kỳ này.    

 Sự quan tâm đối với Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX thể hiện niềm tin của cán bộ, đảng viên và nhân dân vào sự lãnh đạo của Đảng, cũng như những đổi mới tích cực sẽ đưa tỉnh Thái Bình tiếp tục phát triển trong nhiệm kỳ 2020 – 2025. 

* Cũng như nhân dân toàn tỉnh, Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX là một dấu mốc quan trọng đối với người dân huyện Tiền Hải. 

Bởi trong 5 nhiệm vụ trọng tâm, 3 đột phá chiến lược nêu ra tại báo cáo chính tri, thì đột phá thứ 2 “ tập trung xây dựng đồng bộ hạ tầng kinh tế xã hội… Xây dựng và phát triển khu kinh tế Thái Bình thành trọng điểm, động lực phát triển kinh tế của tỉnh” được người dân huyện đặt nhiều kỳ vọng.

Nhân dân ở xã Nam Hưng, huyện Tiền Hải theo dõi phiên khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XX

Xác định xây dựng Khu kinh tế Thái Bình “là nhiệm vụ chính trị trọng tâm hàng đầu của tỉnh trong cả nhiệm kỳ tới, phát triển toàn diện cả về công nghiệp, thương mại, dịch vụ, đô thị và kinh tế biển”, hoàn toàn đúng với tâm tư, nguyện vọng của đông đảo nhân dân trong vùng dự án và các nhà đầu tư cũng đặc biệt quan tâm. 

Chúng tôi có mặt tại Ban quản lý dự án KCN Tiền Hải, tại đây, các cán bộ, nhân viên cũng đang tập trung theo dõi phiên khai mạc Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XX. 

Cán bộ, nhân viên Ban quản lý dự án KCN Tiền Hải cũng đang tập trung theo dõi phiên khai mạc Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XX

Người dân Tiền Hải, các nhà đầu tư đã sẵn sàng chung vai sát cánh với giai đoạn phát triển mới của tỉnh, hình hài một Khu kinh tế mang tầm quốc gia cũng đã dần hình thành.

* Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 – 2025 là sự kiện chính trị trọng đại của Đảng bộ, chính quyền và nhân dân trong tỉnh.               Các tầng lớp nhân dân tỉnh Thái Bình  đều hướng về Đại hội

Trong ngày khai mạc Đại hội các tầng lớp nhân dân huyện Đông Hưng cũng như nhân dân trong tỉnh đã giành thời gian theo dõi, hướng về Đại hội. Không khí chung là phấn khởi, tin tưởng.

Bà Nguyễn Thị Sâm, Thị trấn Đông Hưng cho biết: "Những năm qua thì tôi thấy Đảng bộ tỉnh đã lãnh đạo, chỉ đạo giành được nhiều thành quả trong kinh tế xã hội, kinh tế hàng năm tăng trưởng cao, nhất là về xây dựng nông thôn mới. Đến nay, có 100% số xã đạt chuẩn và 7/7 huyện đạt chuẩn nông thôn mới, như huyện Đông Hưng chúng tôi về đích sớm hơn so với kế hoạch đề ra, người dân chúng tôi rất phấn khởi và tự hào".

Không chỉ phấn khởi trước tình hình kinh tế xã hội của tỉnh, theo dõi Đại hội, cán bộ và nhân dân Đông Hưng cũng phấn khởi và tin tưởng vào những định hướng của tỉnh trong những năm tới.

Bà Nguyễn Thị Hải, Thị trấn Đông Hưng phấn khởi bày tỏ: "Mục tiêu xây dựng Thái Bình trở thành tỉnh phát triển trong khu vực đồng bằng sông Hồng. Tôi cho rằng hoàn toàn khả thi, bởi vì tỉnh đang triển khai nhiều dự án lớn như khu kinh tế Thái Bình, hệ thống đường giao thông ven biển và nhiều dự án lớn khác. Mục tiêu này cũng phù hợp với điều kiện thực tiễn, yêu cầu phát triển của tỉnh trong tương lai".Phấn khởi và tin tưởng vào những quyết sách của Đại hội, cán bộ đảng viên và các tầng lớp nhân dân huyện Đông Hưng cũng mong muốn và gửi gắm nhiều kỳ vọng ở Đại hội lần này. Bà Hoàng Thị Minh Nguyệt - Thị trấn Đông Hưng mong muốn: "Tôi mong muốn Đại hội sẽ sáng suốt, công tâm, khách quan bầu ra Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh nhiệm kỳ mới, có tầm nhìn xa để lãnh đạo Đảng bộ, nhân dân trong tỉnh hoàn thành thắng lợi những chỉ tiêu Đại hội đề ra trong nhiệm kỳ mới". 

Theo dõi Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 – 2025, các tầng lớp nhân dân huyện Đông Hưng cũng mong muốn và tin tưởng Đại hội sẽ phát huy dân chủ, đoàn kết, nêu cao tinh thần trách nhiệm, tập trung trí tuệ, thực hiện thật tốt các nội dung, chương trình đề ra, góp phần vào thành công của Đại hội.

* Hưởng ứng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 – 2025, cán bộ, đảng viên và các tầng lớp nhân dân huyện Hưng Hà đã tập trung trực tiếp theo dõi phiên khai mạc qua sóng truyền hình và phát thanh cùng các phương tiện thông tin đại chúng của tỉnh và gửi gắm nhiều tâm tư, đặt kỳ vọng đến Đại hội.

Có lẽ, mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân toàn tỉnh nói chung huyện Hưng Hà nói riêng đều cảm nhận rõ nét sự đổi thay của tỉnh trong 5 năm qua. Kinh tế ngày càng phát triển; đời sống vật chất, tinh thần của nhân dân nhất là ở khu vực nông thôn ngày càng khởi sắc. 

Phấn khởi, vui mừng trước những thành tựu của tỉnh, đồng thời qua theo dõi Đại hội, nhân dân huyện Hưng Hà cũng đặt nhiều kỳ vọng vào sự đổi mới toàn diện, mạnh mẽ hơn nữa của tỉnh trong những năm tiếp theo. Sự quan tâm của cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện Hưng Hà vào Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XX, nhiệm kỳ 2020 – 2025 thể hiện trách nhiệm và đặt niềm tin, kỳ vọng vào sự lãnh đạo của Đảng cũng như những đổi mới tích cực trong nhiệm kỳ tới của tỉnh Thái Bình.

Nhóm phóng viên

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...