Tưng bừng không khí chào mừng Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XX

Thứ 3, 13/10/2020 | 00:00:00
1,016 lượt xem

Hướng tới Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XX, trên khắp các tuyến phố đã rực rỡ cờ hoa, băng rôn, pano, áp phích… tạo không khí vui tươi, phấn khởi.

Trong tiết trời thu tháng 10, càng gần đến ngày khai mạc Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XX, không khí tin tưởng, phấn khởi và kỳ vọng của cán bộ, Đảng viên, nhân dân hướng về sự kiện chính trị trọng đại của tỉnh càng thể hiện sôi động hơn, rõ nét hơn.

Bà Lê Thị Hải - phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình 

Tôi thấy không khí chào mừng Đại hội trên các đường phố được trang trí rực rỡ cờ hoa.Thông tin về Đại hội tuyên truyền thường xuyên trên loa đài, tivi. Người dân chúng tôi rất phấn khởi trông chờ vào thành công của Đại hội.   

 Từ những người lao động, những tiểu thương bán hàng, đến các cán bộ, đảng viên đều gửi trọn niềm tin vào kỳ Đại hội với tinh thần “Đoàn kết, dân chủ, kỷ cương, sáng tạo, phát triển”, mở ra một giai đoạn mới của tỉnh Thái Bình. 

Pano chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XX

Ông Đặng Văn Khải - phường Bồ Xuyên, TP Thái Bình 

Tỉnh Thái Bình trong 5 năm qua đã có nhiều thay đổi, tiến bộ vượt bậc. Tôi mong rằng Đại hội lần này cũng sẽ tiếp tục đưa Thái Bình phát triển hơn nữa trong 5 năm tới.     

Với tinh thần đoàn kết, sự chuẩn bị chu đáo, tin tưởng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XX sẽ thành công tốt đẹp, là đợt sinh hoạt chính trị có ý nghĩa quan trọng, đáp ứng sự mong đợi và kỳ vọng của cán bộ, đảng viên và nhân dân, tạo sự đột phá trong thực hiện nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, văn hóa - xã hội, quốc phòng - an ninh của tỉnh Thái Bình.

Hà My

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...