Người dân Thái Bình đón mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình

Thứ 2, 12/10/2020 | 00:00:00
674 lượt xem

Không khí chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình đang rộn ràng khắp các nẻo đường ngõ phố của thành phố Thái Bình. Hãy cùng chúng tôi cảm nhận không khí đặc biệt này.

Biểu ngữ chào mừng  Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ 20 tại ngã tư trung tâm thành phố

Thành phố Thái Bình những ngày đầu thu. Dường như mỗi người, ai cũng cảm thấy náo nức hơn bởi cái nắng mùa thu trong vắt. Xen lẫn ở đó là sự hồ hởi của người dân thành phố trong không khí chào mừng Đại hội đại biểu Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ 20.

Thành phố tràn ngập sắc đỏ

Tung bay trên khắp mọi ngả đường, lá cờ Tổ quốc những ngày này có lẽ lại càng trở nên ý nghĩa hơn.

Đường phố ngập tràn sắc đỏ. Nhà nào cũng đi mua cờ mới về để treo. Tổ trưởng của các tổ dân phố phổ biến cho người dân cách treo lá cờ đúng với quy cách hơn.

Từ nhiều ngày trước đó, người dân đã hồ hởi treo cờ Tổ Quốc

Ông Phạm Văn Bộ, thành phố Thái Bình

Hiện nay tất cả các gia đình trong tổ dân phố đều treo cờ mới. Treo cờ thì phải nghiêng 1 góc từ 35 độ - 45 độ so với điểm treo để lá cờ luôn trải rộng. Cờ Tổ quốc phải được treo ở vị trí trang trọng nhất, khi treo chú ý không để ngược ngôi sao, đỉnh ngôi sao phải ở chính giữa, hướng lên trên.

Ông Phạm Hồng Văn, Thành phố Thái Bình

Các lá cờ bị phai màu, nhàu nhĩ đều được chúng tôi thay mới lại. Lá cờ khi treo đều được là phẳng phiu, treo cẩn thận. Mỗi lần treo đều cảm thấy háo hức và kỳ vọng về đại hội.


Ông Lê Văn Cường, Thành phố Thái Bình

Chúng tôi kỳ vọng rằng Đại hội sẽ thành công, Thái Bình sẽ đạt được nhiều bước tiến mới, thành phố tiếp tục phát triển.

Lá cờ Tổ quốc những ngày này dường như mang những ý nghĩa đặc biệt hơn. Bởi trong mỗi màu cờ đỏ thắm, như chứa đựng những kỳ vọng của người dân với thành công của Đại hội đại biểu Đảng bộ Thái Bình lần thứ 20, những kỳ vọng về sự thay đổi tích cực của tỉnh nhà trong một nhiệm kỳ mới 2020 -2025 đầy hứa hẹn.

Linh Lô

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...