Ông Biden từ chối tranh luận nếu ông Trump chưa khỏi

Thứ 5, 08/10/2020 | 14:48:10
1,058 lượt xem

Ứng viên đảng Dân chủ Joe Biden cho rằng cuộc tranh luận tổng thống giữa 2 ứng cử viên diễn ra vào tuần tới nên bị hủy bỏ nếu Tổng thống Trump vẫn dương tính với virus SARS-CoV-2. Trong khi đó, cuộc tranh luận giữa 2 ứng cử viên Phó Tổng Thống Harris và Pence vẫn sẽ được diễn ra, với các tấm kính chắn đặt xung quanh.

Cựu Phó Tổng thống Biden cũng cho biết, ông hy vọng có thể tranh luận với Tổng thống Trump, tuy nhiên nói rằng, cần phải tuân theo những quy định phòng dịch Covid-19 nghiêm ngặt. 

Trước đó, ông Biden đã được xét nghiệm virus SARS-CoV-2 hôm 6/10 và có kết quả âm tính.

Trong một diễn biến khác, tối ngày 7/10 (tức sáng ngày 8/10 theo giờ VN) sẽ diễn ra cuộc tranh luận giữa 2 ứng cử viên Phó Tổng thống là bà Kamala Harris và Phó Tổng thống Mike Pence. Bà Kamala Harris  và người điều phối cuộc tranh luận được phép đặt các tấm chắn xung quanh để cách biệt với Phó Tổng thống Pence. Việc sử dụng các tấm chắn bằng thủy tinh là yếu tố mới nhất trong một loạt các thay đổi nhằm đảm bảo virus SARS-CoV-2 sẽ không lây lan trong cuộc tranh luận, trong bối cảnh Tổng thống Trump và nhiều quan chức trong chính quyền của ông đã mắc Covid-19.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...