Tổng thống Mỹ sẵn sàng cho cuộc tranh luận thứ hai

Thứ 4, 07/10/2020 | 08:43:35
462 lượt xem

Ngày 6/10, Tổng thống Mỹ Donald Trump tuyên bố, ông trông đợi cuộc tranh luận với ứng cử viên tổng thống của đảng Dân chủ - cựu Phó Tổng thống Joe Biden, dự kiến diễn ra vào ngày 15/10 tới. Ông Trump cũng cho biết cảm thấy tuyệt vời sau đêm đầu tiên trở lại Nhà Trắng, sau khi được điều trị bệnh viêm đường hô hấp cấp COVID-19 tại bệnh viện.

Phát biểu trên trang Twitter cá nhân, vài giờ sau khi ông rời khỏi Trung tâm Y tế quân đội quốc gia Oan-tơ Rít, Tổng thống Trump nêu rõ: "Tôi trông đợi cuộc tranh luận vào tối thứ Năm, ngày 15/10 tại Mai-am-mi. Điều đó sẽ thật tuyệt!".

Trong khi đó, bác sĩ của Nhà Trắng, ông Sin Cô-li cùng ngày thông báo, sức khỏe của Tổng thống Trump đang "vô cùng tốt" và ông không có có triệu chứng của COVID-19. Cũng theo ông Cô-li, Phó Tổng thống Mỹ Mike Pence vẫn khỏe mạnh và không có triệu chứng mắc COVID-19, tất cả xét nghiệm virus SARS-CoV-2 của ông Pence đều cho kết quả âm tính. Tuy nhiên, đã có thêm 2 nhân viên Nhà Trắng cùng một cố vấn quân sự của Tổng thống Trump mắc COVID-19.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...