Tổng thống Mỹ có thể sớm được xuất viện

Thứ 2, 05/10/2020 | 14:38:45
447 lượt xem

Liên quan đến tình hình sức khỏe của Tổng thống Mỹ Donald Trump, đội ngũ y tế của ông cho biết tình trạng tổng thống Mỹ tiếp tục được cải thiện và có thể trở về Nhà Trắng sớm nhất trong ngày hôm nay 5/10 theo giờ địa phương để tiếp tục điều trị tại đây.

Phát biểu với báo giới, bác sĩ riêng Sean Conley cho biết Tổng thống Trump không bị sốt từ hôm 2/10, trong khi gan và thận vẫn hoạt động bình thường. Ông Conley cũng cho biết Tổng thống đã có 2 lần sụt giảm nồng độ oxy hôm 1 và 2/10, tuy nhiên sức khỏe vẫn tiến triển tốt. Hiện ông Trump đang được điều trị ở một bệnh viện quân y.

Tổng thống Trump đã xác nhận mắc ông và phu nhân đã mắc Covid-19 vào rạng sáng 2/10 theo giờ địa phương. Việc mắc Covid-19 đã khiến ông phải hủy bỏ nhiều sự kiện vận động tranh cử, trong bối cảnh chỉ còn chưa đầy 1 tháng nữa là đến cuộc bầu cử Mỹ 2020.

Tuy nhiên, cùng ngày, cố vấn cấp cao vận động tranh cử của Tổng thống Trump vẫn khẳng định Phó Tổng thống Mike Pence cùng với 3 con lớn của ông Trump vẫn sẽ tiếp tục các hoạt động vận động mạnh mẽ trong tuần này, kể cả các sự kiện diễn ra dưới hình thức trực tiếp.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...