Tổng thống Mỹ khẳng định sức khỏe ổn định

Chủ nhật, 04/10/2020 | 19:43:37
497 lượt xem

Ngày 3/10, Tổng thống Mỹ Donald Trump thông báo trên mạng xã hội Twitter rằng ông đang cảm thấy khỏe mạnh với sự trợ giúp của các bác sĩ và y tá tại Trung tâm Y tế quân đội quốc gia Oan-tơ Rít.

Trước đó cùng ngày, đội ngũ y tế của Tổng thống Trump cho biết, quá trình điều trị COVID-19 của ông chủ Nhà Trắng đang tiến triển rất tốt. Bác sĩ Nhà Trắng San Can-li tuyên bố, sức khỏe của Tổng thống Trump "ổn định" và ông không bị sốt trong vòng 24 giờ qua. Cũng theo đội ngũ y tế của Tổng thống Trump, ông không phải thở oxi và đã bắt đầu được điều trị bằng thuốc Rim-đi-xi-via.

Tuy nhiên, một loạt hãng truyền thông Mỹ như CNN, CBS, Bloomberg dẫn nguồn thạo tin về sức khỏe Tổng thống Trump cho hay: "Các cơ quan của Tổng thống trong vòng 24 giờ qua cho thấy tình trạng rất đáng quan ngại và 48 giờ sắp tới sẽ mang tính quyết định với sức khỏe của Tổng thống”.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...