EU triệt phá đường dây buôn người quy mô lớn

Thứ 5, 01/10/2020 | 10:42:06
400 lượt xem

Tổ chức Cảnh sát châu Âu (Europol) và Cơ quan Tư pháp châu Âu (Eurojust) thông báo mới đây đã triệt phá thành công một đường dây buôn người, được cho là một phần trong mạng lưới lớn đưa hàng nghìn người di cư vượt biển vào Anh.

Tổng cộng 12 đối tượng đã bị bắt giữ trong vòng 2 ngày qua, gồm 7 người tại Pháp, 3 người tại Anh và 2 người tại Hà Lan. Ngoài ra, cảnh sát cũng nhiều phương tiện đi lại cùng trang sức và khoảng 48.000 euro tiền mặt. Những đối tượng bị bắt giữ bị tình nghi nằm trong băng đảng buôn người hoạt động ở Pháp, Hà Lan và Anh với chủ yếu là các thành viên người Iran. 

Hoạt động buôn người di cư đã tăng mạnh trong những tháng gần đây. Kể từ đầu năm đến nay, giới chức Pháp đã chặn hơn 1.300 người di cư tìm cách vào Anh.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...