Xả súng tại Mexico, 11 người thiệt mạng

Thứ 2, 28/09/2020 | 20:33:58
376 lượt xem

Ít nhất 11 người đã thiệt mạng và 1 người bị thương nặng trong vụ xả súng xảy ra tại một quán bar ở miền Trung của Mexico vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.

Giới chức Mexico cho biết, một nhóm tay súng chưa rõ danh tính đã tấn công quán bar ở thành phố Jaral del Progreso, thuộc bang Guanajuato. Theo các nhân chứng tại chỗ, các tay súng đến quán bar bằng nhiều phương tiện và bất ngờ nã đạn vào cả khách lẫn nhân viên. 

Thời gian qua, bang Guanajuato liên tiếp hứng chịu các vụ bạo lực do các tổ chức tội phạm ma túy gây ra. Trong 5 tháng đầu năm nay, đã có hơn 1.900 vụ bạo lực xảy ra ở bang này, cao hơn bất kỳ nơi nào khác ở Mexico. Vụ việc mới nhất diễn ra trong bối cảnh Mexico đang phải đương đầu với tỷ lệ tội phạm cao kỷ lục, bất chấp những nỗ lực của chính phủ nhằm ngăn chặn tình trạng bạo lực do các băng nhóm tội phạm gây ra.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...