Johnson & Johnson thử nghiệm vaccine điều trị COVID-19

Thứ 5, 24/09/2020 | 09:38:26
748 lượt xem

Tiến trình phát triển vaccine trên thế giới tiếp tục có nhiều bước tiến, hôm qua, hãng Johnson & Johnson của Mỹ đã bắt đầu giai đoạn thử nghiệm cuối cùng vaccine phòng COVID-19 đối với 60.000 người.

Trong thông báo, Giám đốc Khoa học của Johnson & Johnson cho biết kết quả thử nghiệm giai đoạn 3 sẽ có vào cuối năm nay hoặc đầu năm tới. Giai đoạn thử nghiệm này sẽ được triển khai tại 215 khu vực ở Mỹ, Nam Phi, Argentina, Brazil, Chile, Colombia, Mexico và Peru. Mục tiêu của việc thử nghiệm là kiểm tra xem liệu vaccine có thể ngăn ngừa nguy cơ mắc COVID-19 từ nhẹ đến nặng chỉ với một mũi tiêm hay không.

So với các loại vaccine thử nghiệm khác, vaccine của Johnson & Johnson có lợi thế khi chỉ cần 1 mũi tiêm duy nhất, qua đó giúp đơn giản hóa quá trình phân phối cũng như theo dõi y tế.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...