Syria thành lập chính phủ mới

Thứ 2, 31/08/2020 | 10:02:50
945 lượt xem

Hôm qua, Tổng thống Syria Bashar al-Assad đã quyết định thông qua danh sách nội các của chính phủ mới, trong đó giữ nguyên một số vị trí bộ trưởng quan trọng. Động thái trên diễn ra sau khi nhà lãnh đạo Syria đã chính thức bổ nhiệm Thủ tướng mới của nước này hồi đầu tuần.

Nội các mới gồm 29 bộ trưởng do Thủ tướng Hussein Arnous đứng đầu. Những vị trị trong chính phủ mới được giữ nguyên bao gồm Bộ trưởng Quốc phòng, Ngoại giao, Nội vụ, Kinh tế và Thông tin. Trong khi đó, 12 vị trí khác đã được thay đổi, đáng chú ý bao gồm Bộ trưởng Tài chính, Năng lượng và Y tế.

Hôm 25/8 vừa qua, Tổng thống al-Assad đã chính thức bổ nhiệm ông Hussein Arnous vào vị trí Thủ tướng và chỉ thị thành lập chính phủ mới. Ông Arnous đã giữ cương vị quyền Thủ tướng kể từ hồi tháng 6 vừa qua sau khi cựu Thủ tướng Emad Khamis bị cách chức.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...