Đón nhận hơn 200 triệu đồng giúp đỡ học sinh nghèo huyện Đông Hưng

Thứ 7, 29/08/2020 | 00:00:00
449 lượt xem

Đến nay, huyện Đông Hưng đã có 18 học sinh được phản ánh trong chương trình Tiếp sức đến trường. Hội Chữ thập đỏ huyện cũng thường xuyên vận động các tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm chung tay giúp đỡ.

Bằng nhiều hình thức quyên góp đa dạng như thông qua mạng xã hội, đội ngũ tình nguyện viên, các chương trình nhân đạo, từ thiện,... Hội Chữ thập đỏ huyện Đông Hưng đã nhiều lần tổ chức đến thăm, động viên, trao quà tận tay cho các em nhỏ trong chương trình Tiếp sức đến trường. Tổng số tiền các em được nhận thông qua hội chữ thập đỏ đã lên tới hơn 200 triệu đồng. Thông qua đó khích lệ tinh thần, giúp các em có thêm động lực tiếp tục vươn lên đạt thành tích cao trong học tập. 

Hội cũng tích cực rà soát các trường hợp học sinh nghèo trên địa bàn để tiếp tục phối hợp cùng chương trình kêu gọi giúp đỡ.

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...