Gần 150 học sinh nghèo được kêu gọi giúp đỡ trong chương trình "Tiếp sức đến trường"

Thứ 6, 28/08/2020 | 00:00:00
755 lượt xem

Từ tháng 9 năm 2017 đến nay, đúng như tên gọi của mình, chương trình "Tiếp sức đến trường" đang nỗ lực mang đến sự giúp đỡ kịp thời để con đường đến với tri thức của học sinh nghèo bớt khó khăn. Đã có 147 em nhỏ được tham gia chương trình, cũng là 147 câu chuyện được sẻ chia trên sóng TBTV, trở thành lời kêu gọi để các nhà hảo tâm, các tổ chức, cá nhân chung tay vì những mảnh đời bất hạnh.

Chương trình "Tiếp sức đến trường" đồng hành cùng học sinh nghèo vượt khó

Tính riêng trong năm học 2019 – 2020, chương trình "Tiếp sức đến trường" đã kêu gọi giúp đỡ cho 46 học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Đêm Gala "Tiếp sức đến trường" diễn ra vào dịp khai giảng hàng năm cũng đã vận động được hàng tỷ đồng để hỗ trợ các em. Ngày càng nhiều các mạnh thường quân, các tổ chức, cá nhân chung tay, trao cho các em từ những món quà nhỏ như quyển sách, chiếc áo ấm, gạo, cho đến giá trị lớn hơn là cuốn sổ tiết kiệm, mái nhà mới khang trang. 

Mỗi tuần một số trên sóng Đài PT-TH Thái Bình, chương trình vẫn đang tiếp tục hành trình của mình để chia sẻ bớt gánh nặng trên vai học sinh nghèo, giúp các em được vô tư tới trường mà không còn trăn trở nỗi lo cơm áo. 

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...