Người dân vẫn không đeo khẩu trang tại nơi công cộng

Thứ 2, 24/08/2020 | 00:00:00
529 lượt xem

Trong những ngày qua, số lượng ca lây nhiễm Covid-19 trong cộng đồng tại Việt Nam vẫn tiếp tục tăng. Tuy vậy một bộ phận không nhỏ người dân vẫn rất chủ quan lơ là với các biện pháp phòng dịch.

Nhiều người dân vẫn không đeo khẩu trang khi ở những nơi công cộng

Chợ và bến xe là 2 khu vực tập trung rất đông người qua lại. Người dân giờ đây phần nào đã có ý thức trong các biện pháp phòng dịch cơ bản khi đến những nơi công cộng này. Tuy nhiên bên cạnh đó, một bộ phận không nhỏ khác vẫn rất chủ quan lơ là. 

Tại khu chợ Lạc Đạo trên đường Nguyễn Văn Năng phường Trần Lãm thành phố Thái Bình, đông đúc người dân ra vào mua bán, thế nhưng nhiều người già và cả trẻ nhỏ chẳng hề đeo khẩu trang. Khu vực bến xe thành phố Thái Bình, nhiều người đứng tụ tập trên vỉa hè, đứng chờ xe...nhưng không đeo khẩu trang. 

Tại Thái Bình, mặc dù tình hình dịch bệnh về cơ bản được kiểm soát. Tuy vậy người dân vẫn cần tiếp tục chủ động duy trì cho mình các biện pháp phòng dịch an toàn.

Ngọc Anh 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...