Hạnh phúc ngày đoàn tụ của gia đình cháu bé bị bắt cóc ở Bắc Ninh

Chủ nhật, 23/08/2020 | 19:39:48
1,145 lượt xem

Gần 1 giờ sáng nay 23/8, Cơ quan Cảnh sát Điều tra, Công an tỉnh Bắc Ninh đã di lý đối tượng Nguyễn Thị Thu sinh năm 1988, trú tại tỉnh Cao Bằng, hiện đang ở xóm 16, xã Tân Long, huyện Yên Sơn, tỉnh Tuyên Quang và Đặng Văn Bằng, sinh năm 1987, trú tại tỉnh Tuyên Quang từ tỉnh Tuyên Quang về thành phố Bắc Ninh , tỉnh Bắc Ninh. Đây là hai đối tượng liên quan đến vụ bắt cóc cháu Nguyễn Cao Gia Bảo, sinh năm 2018, tại thành phố Bắc Ninh gây xôn xao dư luận.

Khi có thông tin cháu Nguyễn Cao Gia Bảo được giải cứu thành công tại Tuyên Quang, sau một ngày vị bắt cóc, hiện đang trên đường trở về Bắc Ninh. Ngay trong đêm đã có có rất đông người thân của cháu đến Phòng cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Bắc Ninh đón về đoàn tụ bên gia đình. Gần 1 giờ sáng Bảo đã về đến Bắc Ninh an toàn, khỏe mạnh trong niềm hạnh phúc của người thân, gia đình.


Anh Nguyễn Văn Hưng – Bố cháu Nguyễn Cao Gia Bảo: Không nghĩ là trong đêm nay mình lại được mang con về với gia đình, thực sự những cái đấy nằm ngoài cái mong muốn của cháu, cũng có thể là phải đến mai, đến một lúc nào đấy dài hơn nữa cơ, không ngờ lại mọi thứ nó diễn biến ngoài cái sự mong đợi của mình, thực sự rất là hạnh phúc. Thật sự vẫn tin là như thế là, gặp được con rồi mọi thứ không biết tả là kiểu gì nữa, thực sự rất là sung sướng.


Chị Cao Thị Ngọc Yến- Mẹ cháu Nguyễn Cao Gia Bảo: Đêm hôm qua thì em thức trắng đêm, đến sáng em không thể nào cầm được nước mắt khi nghĩ đến cháu, nghĩ là cháu xảy ra những cái không hay ấy nên là em không thể nào, cảm xúc lúc ấy là không thể diễn tả được là nó đau khổ như thế nào. Bố cháu đã bế được cháu rồi ngay lúc này em thực sự rất là vui mừng, em không biết nói gì hơn em cảm ơn, tất cả các bác công an, anh chị em, bạn bè, những người thân trong gia đình em tìm cháu, cảm ơn cộng đồng mạng đã chia sẻ và giúp đỡ em ạ.

Tại cơ quan điều tra, đối tượng Nguyễn Thị Thu khai, ngày 20/8, đối tượng này nảy sinh ý định muốn bắt một em bé về để nuôi. Do trước đó, Thu từng đi tập thể dục tại công viên Nguyễn Văn Cừ, thành phố Bắc Ninh và thấy có nhiều trẻ nhỏ chơi ở đây. Thực hiện ý định bắt trẻ con, 17h, ngày 21/8, Thu đến công viên Nguyễn Văn Cừ, thấy cháu Nguyễn Cao Gia Bảo đang chơi 1 mình, đối tượng liền rủ cháu bé theo, sau đó sử dụng chiếc xe máy chở cháu bé về khu nhà trọ tại phường Khắc Niệm, thành phố Bắc Ninh.


Đối tượng Nguyễn Thị Thu: Cháu định bắt đứa bé là để muốn người yêu và cả bố mẹ chồng đồng cảm và cũng đồng ý để cho bọn cháu đến với nhau ạ. Em không có ý định là em bắt em bé phải tống tiền các kiểu đâu, đây là em bất đắc dĩ, vì cuộc sống vì tình cảm, bắt buộc em phải làm như vậy.




Đại tá Phạm Thế Tùng- Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh: Chúng tôi cũng rất cám ơn cái sự hỗ trợ rất là tích cực phối hợp của quần chúng nhân dân cung cấp cho chúng tôi những cái nguồn tin rất là quý giá, qua đó để chúng tôi sử dụng cái biện pháp nghiệp vụ, phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ của Cục cảnh sát hình sự, công an tỉnh Tuyên Quang chúng tôi đã giải cứu thành công cháu bé và bắt được đối tượng.

Cháu bé được trở về an toàn và không có vấn đề gì về sức khỏe, trong sự vui mừng khôn xiết của gia đình và tất cả mọi người cũng như dư luận cả nước quan tâm suốt mấy ngày qua. Công an tỉnh Bắc Ninh đang tiếp tục điều tra, làm rõ vụ việc.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...