Tai nạn tàu hỏa ở Scotland gây thương vong

Thứ 5, 13/08/2020 | 09:48:53
856 lượt xem

Ít nhất 3 người đã thiệt mạng trong vụ tàu hỏa trật đường ray tại miền Đông vùng Scotland của Anh trong ngày hôm qua. Hiện cảnh sát vẫn tìm hiểu nguyên nhân vụ tai nạn được chính quyền Scotland nhận định là “vô cùng nghiêm trọng”.

Ngoài 3 người thiệt mạng, có 6 nạn nhân bị thương khác đã được chuyển tới bệnh viện với thương tích nhẹ. Một số nguồn tin sơ bộ cho biết người lái tàu là 1 trong những nạn nhân thiệt mạng. Dù chưa rõ nguyên nhân sự cố, song từ vài ngày khu vực miền Đông Scotland đã xảy ra mưa lớn gây lũ.

Sự cố đã khiến nhiều toa tàu bị lật và chồng lên nhau. Nơi xảy ra sự cố là sườn dốc nhiều cây khiến lực lượng cứu hộ gặp khó khăn khi tiếp cận hiện trường. Đã có 2 trực thăng cứu thương và 30 xe cứu hộ được huy động tới khu vực. 

Thủ tướng Anh và Thủ hiến Scotland đã gửi lời chia buồn tới các nạn nhân và gia đình.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...