Bệnh viện C Đà Nẵng chính thức được Bộ Y tế gỡ lệnh phong tỏa

Thứ 7, 08/08/2020 | 00:00:00
558 lượt xem

Sau 14 ngày cách ly y tế toàn bệnh viện, vào 0 giờ ngày 8/8, Bệnh viện C Đà Nẵng đã dỡ bỏ cách ly, mở cửa trở lại để sẵn sàng tiếp tục công tác khám, chữa bệnh, phục vụ người dân.

Đúng 0 giờ hôm nay, bệnh viện C Đà Nẵng chính thức được Bộ Y tế gỡ lệnh phong tỏa. Hơn 1000 nhân viên y tế, bệnh nhân, người nhà bệnh nhân tại bệnh viện này sẽ được về nhà sau thời gian 14 ngày cách ly tại bệnh viện. Đồng thời, Bệnh viện cũng sẽ trở lại đón tiếp bệnh nhân đến khám chữa bệnh sau khi giỡ bỏ lệnh phong tỏa này. 

 Từ lúc này bệnh viện C Đà Nẵng đã có thể tiếp tục công tác khám chữa bệnh cho các bệnh nhân trong thành phố Đà Nẵng. Đây là một tín hiệu vui cho người dân thành phố khi nhiều bệnh viện lớn đã liên tục bị phong tỏa trong những ngày gần đây do dịch Covid-19. Đây cũng là kết quả của các nỗ lực khoanh vùng, dập dịch, làm sạch cơ sở y tế của các cấp chính quyền thành phố Đà Nẵng trong những ngày qua.

Bệnh viện C Đà Nẵng là nơi phát hiện ca mắc Covid-19 đầu tiên tại thành phố Đà Nẵng vào ngày 24/7. Bệnh viện này cùng 2 bệnh viện lớn gần đó là bệnh viện Đà Nẵng và Bệnh viện Chỉnh hình – Phục hồi chức năng cùng các tuyến phố xung quanh đã bị phong tỏa từ ngày 28 tháng 7./.

Theo TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...