Quyết liệt phòng chống dịch không được chủ quan lơ là

Thứ 6, 07/08/2020 | 00:00:00
456 lượt xem

Sáng nay (07/8), Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc chủ trì Hội nghị trực tuyến với các tỉnh, thành phố có ca bệnh Covid-19 nhằm triển khai một số nhiệm vụ tăng cường phòng chống dịch, thống nhất phương án tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT sao cho an toàn nhất. Tại điểm cầu Thái Bình, đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự tại điểm cầu Thái Bình

Đến sáng nay, toàn quốc ghi nhận 750 ca bệnh Covid-19, trong đó có 346 trường hợp nhập cảnh được cách ly ngay. Đáng chú ý, từ ổ dịch Đà Nẵng, hiện đã có 298 ca lây nhiễm ra 13 tỉnh, thành phố trên cả nước, 10 trường hợp tử vong. 

Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc phát biểu tại cuộc họp

Phát biểu khai mạc, Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu phải kịp thời huy động nhân lực, vật lực, máy móc trang thiết bị, không để xảy ra thiếu thốn trong công tác phòng chống dịch. Các y, bác sỹ, những chiến sỹ áo trắng có mặt khi cần thiết, kịp thời hơn và tập trung hơn. Cần phải có biện pháp để người dân cảnh giác và thực hiện nghiêm các biện pháp chống dịch. 

Thủ tướng nhấn mạnh, phải quyết liệt phòng chống dịch, không được chủ quan lơ là, địa phương nào, ngành nào không có trách nhiệm trong phòng chống dịch sẽ bị kiểm tra, xử lý nghiêm khắc.

 Cuộc họp cũng sẽ thống nhất về phương án tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT sao cho an toàn nhất, tốt nhất, không lây nhiễm trong học sinh, phụ huynh và giáo viên, đồng thời ngăn ngừa dịch bệnh lây lan ra cộng đồng.

Cao Biền 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...