Trao tặng sổ tiết kiệm tình nghĩa cho các gia đình chính sách

Thứ 2, 13/07/2020 | 00:00:00
801 lượt xem

Sáng ngày 13/7, Báo điện tử Đảng cộng sản Việt Nam phối hợp với Tỉnh ủy – HĐND – UBND tỉnh Thái Bình và Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng tổ chức trao tặng sổ tiết kiệm tình nghĩa cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Mẹ Việt Nam anh hùng và người có công với cách mạng trên địa bàn huyện Thái Thụy và Tiền Hải.

Tới dự có đồng chí Nguyễn Hồng Diên - Ủy viên Trung ương Đảng, Phó trưởng Ban tuyên giáo Trung ương, đồng chí Ngô Đông Hải - Ủy viên dự khuyết Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình cùng lãnh đạo báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đồng chí Nguyễn Hồng Diên và đồng chí Ngô Đông Hải trao Sổ tíết kiệm tình nghĩa cho các gia đình chính sách tại xã Tân Học, huyện Thái Thụy

Đồng chí Phó trưởng Ban tuyên giáo Trung ương, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình cùng lãnh đạo báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam, Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng đã trao 10 sổ tiết kiệm tình nghĩa tại xã Tân Học, huyện Thái Thụy và 20 sổ tiết kiệm tình nghĩa tại xã Nam Hải, huyện Tiền Hải cho các gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, Mẹ Việt Nam anh hùng và người có công với cách mạng. 

Đây là hoạt động nằm trong chương trình “Màu hoa đỏ” năm 2020. Chương trình được Ban tuyên giáo Trung ương giao cho báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam phối hợp với Bộ Lao động Thương binh và Xã hội, Đài Truyền hình Việt Nam tổ chức. Năm 2020 là năm thứ 13 các đơn vị phối hợp để tổ chức chương trình này.

Đại diện báo Điện tử Đảng Cộng sản Việt Nam và Tổng công ty 319 Bộ Quốc phòng trao Sổ tiết kiệm tình nghĩa cho các gia đình chính sách

Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, hướng tới kỷ niệm 73 năm ngày thương binh liệt sỹ 27/7/1947 – 27/7/2020, nhằm tri ân đối với các anh hùng liệt sỹ, Mẹ Việt Nam anh hùng, các thương, bệnh binh, người có công với cách mạng đã dành cả tuổi thanh xuân của mình cho độc lập tự do của Tổ quốc, vì chủ nghĩa xã hội và hạnh phúc của nhân dân.

Phạm Ngọc 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...