Mưa lũ gây sập đường ở Trung Quốc

Chủ nhật, 12/07/2020 | 19:28:56
3,258 lượt xem

Mưa lũ kéo dài nhiều ngày đã gây xói mòn và làm sập một đoạn đường ở tỉnh Tứ Xuyên, Tây Nam Trung Quốc, ngày hôm qua. Hiện đoạn đường đã được phong tỏa để sửa chữa.

Vụ việc xảy ra vào trưa 11/7, khi mưa lớn kéo dài đã phá hủy khoảng 60 mét phía dưới tuyến đường Quốc lộ 317, nối giữa huyện Nhưỡng Đường và Khu Tự trị Tây Tạng. Mặt đường bị sập, trong khi một đoạn đường cao tốc bị cắt đứt hoàn toàn. 

Nhờ những công tác phòng ngừa chủ động trước đó, khi văn phòng quản lý đường cao tốc địa phương dự báo nguy hiểm có thể xảy ra do mưa lũ và đã đình chỉ giao thông trên đường cao tốc, vụ việc không gây ra thương vong. 

Ngay sau khi sự cố xảy ra, giới chức địa phương đã huy động nhân sự tới hiện trường để đối phó với các tình huống khẩn cấp và điều tiết giao thông. Đến chiều cùng ngày, một đoạn đường thay thế đã được hoàn thành, giúp các phương tiện có thể lưu thông 1 chiều.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...