Cử tri theo dõi kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh Thái Bình khóa XVI

Thứ 6, 10/07/2020 | 00:00:00
862 lượt xem

Ngay khi kỳ họp thứ 10 HDND tỉnh Thái Bình được khai mạc đã thu hút sự quan tâm của người dân trong tỉnh. Nhiều cử tri tại các địa phương đã tham gia đóng góp ý kiến và đặt nhiều niềm tin kỳ vọng vào kỳ họp lần này.

Cử tri theo dõi kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh Thái Bình khóa XVI trực tiếp trên sóng truyền hình của Đài PTTH Thái Bình

Ngay từ sáng sớm, cử tri ở thị trấn Đông Hưng đã tập trung theo dõi kỳ họp thứ 10, HĐND tỉnh khóa XVI. Các cử tri đánh giá cao những đổi mới tại kỳ họp và phấn khởi trước những kết quả đạt được trong phát triển kinh tế xã hội 6 tháng đầu năm của tỉnh.

Cử tri Nguyễn Trọng Hiền - Tổ 4 thị trấn Đông Hưng bày tỏ: “Chúng tôi rất phấn khởi được biết tình hình kinh tế chính trị xã hội an ninh chính trị 6 tháng đầu năm của tỉnh là giữ vững được và phát triển tốt. Trong kỳ họp lần này, chúng tôi hy vọng rằng với tư cách của các đại biểu đại diện các cử tri sẽ phản ánh nguyện vọng nhân dân các địa phương để HĐND tỉnh có những chủ trương biện pháp đề ra để lãnh đạo phát triển kinh tế ở Thái Bình ngày tốt hơn.”

Không chỉ phấn khởi trước tình hình kinh tế xã hội, cử tri huyện Đông Hưng cũng theo dõi sát sao, ủng hộ và tin tưởng vào các Tờ trình của UBND tỉnh trình tại kỳ họp. 

Cử tri Đặng Văn Phóng - Tổ 10 thị trấn Đông Hưng

Kỳ họp HĐND tỉnh lần này có nhiều quyết sách đúng đắn, nhất là qua nghe tờ trình, mong muốn của chúng tôi là thực hiện được đúng như vậy để đảm bảo nâng cao đời sống nhân dân, tới đây mong HĐND quan tâm hơn nữa tới người làm công tác ở cơ sở nhất là các thôn, tổ dân phố. 


Tại huyện Hưng Hà, ngay khi chương trình khai mạc bắt đầu trên sóng truyền hình trực tiếp của Đài PTTH Thái Bình, rất nhiều cử tri đã theo dõi và đóng góp ý kiến. Các vấn đề xã hội, kinh tế và môi trường trong kỳ họp lần này được nhiều cử tri kỳ vọng.

Ngay từ sáng sớm cử tri đã quan tâm theo dõi phiên khai mạc kỳ họp thứ 10 HDND tỉnh Thái Bình khóa XVI

Ông Nguyễn Hải Lâm, huyện Hưng Hà:

 Trước hết là tôi đánh giá cao về hệ thống giao thông của tỉnh Thái Bình có nhiều đổi mới trong những năm qua. Thứ hai là tôi hy vọng rằng kỳ họp HĐND tỉnh lần này sẽ giải quyết được những vấn đề về ô nhiễm môi trường nhức nhối trong những năm qua.


Bà Hoàng Thị Hương, huyện Hưng Hà:

 Tôi hy vọng là kỳ họp HDND tỉnh lần này sẽ giải quyết triệt để vấn đề Chỉ thị 04, để không còn hiện tượng lấn chiếm vỉa hè, đảm bảo mỹ quan đô thị. Chứ không xử lý nghiêm khắc như bây giờ thì không giải quyết được.



Những ý kiếm đóng góp thiết thực từ cử tri sẽ góp phần mang lại hiệu quả cao cho kỳ họp HDND tỉnh Thái Bình lần thứ 10. Trên cơ sở ý kiến của cử tri, HĐND Tỉnh sẽ điều chỉnh bổ sung nhiều chính sách, biện pháp phù hợp nhằm giải quyết kịp thời những tâm tư nguyện vọng của cử tri tạo sự đồng thuận cùng nhân dân tiếp tục phát huy khối đại đoàn kết xây dựng tỉnh Thái Bình vững về chính trị, mạnh về kinh tế xã hội trong năm 2020 này.

Lô Linh - CTV Đài TTTH Đông Hưng 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...