Ngành Thông tin và Truyền thông tiếp tục khẳng định vị trí, vai trò tại địa phương

Thứ 5, 09/07/2020 | 00:00:00
592 lượt xem

“Ngành Thông tin và Truyền thông cần tăng cường giới thiệu, thu hút các doanh nghiệp trong lĩnh vực công nghệ cao vào các khu, cụm công nghiệp trên địa bàn Thái Bình”. Đây là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Quang Hưng - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tại hội nghị trực tuyến sơ kết 6 tháng đầu năm của Sở Thông tin và Truyền thông Thái Bình diễn ra vào sáng nay (09/7).

Hội nghị trực tuyến sơ kết 6 tháng đầu năm của Sở Thông tin và Truyền thông Thái Bình

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Quang Hưng biểu dương những kết quả mà Sở Thông tin và Truyền thông Thái Bình đạt được trong thời gian qua. Trong đó đã triển khai thí điểm thành công các dịch vụ đô thị thông minh, hệ thống thông tin báo cáo của tỉnh, đặc biệt triển khai họp và làm việc trực tuyến trong đợt cao điểm phòng, chống dịch Covid-19. 

Mạng văn phòng điện tử liên thông những năm qua đã góp phần hữu hiệu vào việc trao đổi thông tin, văn bản tại các cơ quan và hệ thống chính quyền của tỉnh Thái Bình

Một trong những nhiệm vụ trọng tâm thời gian tới, là Sở Thông tin và Truyền thông sẽ hoàn thiện thủ tục để trình UBND tỉnh phê duyệt Đề án xây dựng Đô thị thông minh tỉnh Thái Bình giai đoạn 2020 - 2025, định hướng đến năm 2030. Thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn thông tin cho hệ thống thông tin của tỉnh theo mô hình 4 lớp, thúc đẩy phát triển hạ tầng bưu chính và hạ tầng Logistic để phục vụ cho phát triển thương mại điện tử và kinh tế số. Xây dựng các kịch bản tuyên truyền về các hoạt động chào mừng Đại hội Đảng các cấp, tiến tới Đại hội Đảng bộ tỉnh Thái Bình lần thứ XX, Đại hội Toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Thúy Quỳnh 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...