Nâng cao nhận thức, trách nhiệm và năng lực thực hiện công tác bình đẳng giới

Thứ 4, 08/07/2020 | 00:00:00
433 lượt xem

Nhằm nâng cao nhận thức, trách nhiệm, sự đồng thuận, ủng hộ của cả hệ thống chính trị và nhân dân về lợi ích, sự cần thiết của việc phụ nữ tham gia vào các vị trí lãnh đạo, quản lý và tầm quan trọng của công tác cán bộ nữ, Ban vì sự tiến bộ của phụ nữ, UBND tỉnh Thái Bình tổ chức tập huấn kỹ năng về bình đẳng giới cho lãnh đạo, cán bộ quản lý. Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh dự và chỉ đạo hội nghị.

Tập huấn kỹ năng về bình đẳng giới cho lãnh đạo, cán bộ quản lý tỉnh Thái Bình

Các đại biểu được phổ biến về tầm quan trọng và cơ sở pháp lý của bình đẳng giới, thách thức, thực trạng của việc thực hiện bình đẳng giới, chiến lược tăng cường sự đại diện của phụ nữ trong hệ thống chính trị, sự tham gia của phụ nữ trong lãnh đạo, quản lý, các chính sách tác động trực tiếp đến cán bộ nữ.

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh phát biểu tại lớp tập huấn

Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị mỗi đại biểu tiếp tục trở thành lực lượng nòng cốt để đẩy mạnh công tác tuyên truyền về vai trò của người phụ nữ, nâng cao nhận thức về bình đẳng giới, củng cố sự tự tin, ý thức tự vươn lên của phụ nữ. Sở LĐ-TB&XH tiếp tục phối hợp với các sở ngành liên quan tập trung nghiên cứu đề xuất triển khai các giải pháp thực hiện bình đẳng giới, vì sự tiến bộ của phụ nữ tại Thái Bình.

Hà My

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...