Truyền thông Đức ca ngợi Việt Nam chống dịch COVID-19

Thứ 4, 08/07/2020 | 10:11:33
577 lượt xem

Việt Nam được ví như thước đo của tất cả trong cuộc chiến chống dịch COVID-19. Đây là nhận định được tác giả Xơ-phen Hếch-lơ đưa ra trong bài viết ca ngợi thành quả chống dịch cũng như triển vọng kinh tế của Việt Nam.

Bài viết đăng trên trang web chuyên về chứng khoán của Đức hôm qua đánh giá, Việt Nam đã vượt qua cuộc khủng hoảng COVID-19 một cách ngoạn mục và đây là một trong những điều kiện tuyệt vời để nhanh chóng đưa nền kinh tế trở lại đà tăng trưởng. Cho đến nay, tổng số ca mắc COVID-19 ở Việt Nam chỉ khoảng 350 trường hợp trên tổng số 97 triệu dân và không có một trường hợp nào tử vong.

Theo bài báo, ngân hàng JP Morgan dự báo mức tăng trưởng của Việt Nam trong năm nay đạt khoảng 3,2% và sẽ tăng mạnh lên mức 7,1% vào năm tới. Con số này cũng tương đương với nhận định của quỹ tiền tệ quốc tế IMF. Tác giả bài báo đánh giá, triển vọng của nền kinh tế Việt Nam trong trung và dài hạn vẫn rất tốt.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...