Thêm nghi phạm nhận tội trong vụ 39 thi thể ở Anh

Thứ 7, 27/06/2020 | 15:54:32
916 lượt xem

Hôm qua, bị cáo Alexandru Hanga, 28 tuổi, đã nhận tội vi phạm các quy định về nhập cư liên quan đến vụ 39 thi thể người Việt Nam được phát hiện trong 1 xe tải đông lạnh tại Anh, vụ việc mà cảnh sát Anh khẳng định là một thảm kịch buôn người.

Bị cáo Hanga, đã nhận tội thông đồng hỗ trợ hoạt động nhập cư trái phép khi xuất hiện trực tuyến tại Tòa án Hình sự Trung tâm Lodon. Dự kiến bị cáo sẽ bị kết án sau.

Trước đó, tài xế lái xe tải đông lạnh là Maurice Robinson, 25 tuổi, đã thừa nhận 39 tội danh ngộ sát trong phiên tòa hồi tháng 4. Bị cáo Robinson cũng thừa nhận tham gia đường dây đưa người nhập cư bất hợp pháp vào Anh.

Hôm 23/10/2019, cảnh sát Anh đã phát hiện thi thể của 38 người trưởng thành và một trẻ vị thành niên bên trong một xe tải đông lạnh tại khu công nghiệp cách thủ đô London 32 km về phía Đông. Cảnh sát cho hay xe đông lạnh này đã chở người nhập cư trái phép xuất phát từ 1 cảng biển của Bỉ.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...