Hơn 1.000 sinh viên trường Đại học Y dược Thái Bình được tư vấn việc làm

Thứ 6, 19/06/2020 | 00:00:00
2,640 lượt xem

Sinh viên sắp tốt nghiệp thì việc được tìm hiểu về nhu cầu tuyển dụng ngành nghề mình được đào tạo là mong muốn thiết yếu. Nắm bắt được mong mỏi này của các sinh viên, trường Đại học Y dược Thái Bình tổ chức ngày hội tư vấn, định hướng nghề nghiệp với mục tiêu hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.

Sinh viên tại chương trình Ngày hội tư vấn việc làm trường Đại học Y dược Thái Bình

Sắp tốt nghiệp, sinh viên Vương Thị Ngọc Mai, lớp Y6B, trường Đại học Y dược Thái Bình, từng rất lo lắng về công việc sau khi ra trường. Nhiều thắc mắc khó tìm kiếm trên mạng hoặc hỏi bạn bè chưa thể giải đáp, Mai đã được hướng dẫn cụ thể trong ngày hội việc làm do nhà trường tổ chức. Khi đến tham gia, Mai được tìm hiểu về nhu cầu tuyển dụng của ngành y tế trong và ngoài tỉnh, nghe giới thiệu, tư vấn về một số vị trí việc làm phù hợp với năng lực, nhu cầu của bản thân.

Sinh viên Vương Thị Ngọc Mai lớp Y6B, trường Đại học Y dược Thái Bình: 

Em đã nhận được nhiều lời khuyên từ Bệnh viện các khu vực như, yêu cầu tuyển dụng, các chứng chỉ mà mình cần, các cơ hội ưu đãi. 



Đây là năm thứ 2 trường Đại học Y dược Thái Bình tổ chức ngày hội việc làm, thu hút sự tham gia của hơn 1.000 sinh viên những năm cuối và 16 đơn vị tuyển dụng đến từ các cơ sở y tế, bệnh viện, công ty dược trên địa bàn tỉnh Thái Bình và các tỉnh lân cận. 

    Các bạn sinh viên được các đơn vị y tế tuyển dụng tư vấn về một số vị trí việc làm phù hợp với năng lực, nhu cầu của bản thân.

Bác sĩ Thiều Huy Phương - Trưởng phòng Kế hoạch tổng hợp, BVĐK Hải Tiến, tỉnh Thanh Hóa : 

Trường Đại học Y dược Thái Bình là đơn vị đào tạo đội ngũ y bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm, chất lượng đã được khẳng định trên toàn quốc. Hi vọng rằng, sau hôm nay chúng tôi sẽ tuyển dụng được những đồng nghiệp mới giúp nâng cao chất lượng KCB của chúng tôi.  



PGS.TS Nguyễn Quốc Tiến - Phó Hiệu trưởng trường Đại học Y dược Thái Bình: 

Nhà trường mong muốn thông qua ngày hội này sinh viên sẽ tiếp cận được với nơi làm việc tốt nhất, điều kiện làm việc tốt nhất, cân bằng giữa nhu cầu đào tạo và nơi cần nhân lực, để sinh viên ra trường cống hiến được nhiều nhất. Qua đó cũng khẳng định thương hiệu của nhà trường. 


 Với nội dung phong phú, thiết thực, Ngày hội việc làm đã đáp ứng cơ bản nhu cầu của sinh viên và các đơn vị tham gia. Hàng trăm hợp đồng ghi nhớ việc làm đã được ký kết giữa nhà tuyển dụng và sinh viên. Trong những năm tới, hoạt động tư vấn, định hướng nghề nghiệp sẽ tiếp tục là một trong những nhiệm vụ trọng tâm của trường Đại học Y dược Thái Bình với mục tiêu hỗ trợ tốt nhất cho sinh viên sau khi tốt nghiệp.       

Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...