Gia sản của các tỷ phú Mỹ tăng mạnh

Thứ 7, 23/05/2020 | 09:42:33
480 lượt xem

Ở góc độ khác cũng liên quan tới đại dịch COVID-19, báo cáo mới đây cho thấy giá trị tài sản của các tỷ phú Mỹ được xác định tăng 15% trong hai tháng kể từ khi dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 bùng phát.

Theo báo cáo, hơn 600 tỷ phú tại Mỹ đã trở nên giàu hơn nhờ giá cổ phiếu công nghệ tăng cao trong suốt thời gian thực hiện lệnh phong tỏa nhằm ngăn chặn virus SARS-CoV-2 lây lan. 

Cụ thể, từ ngày 18/3-19/5, tổng giá trị tài sản ròng của các tỷ phú trên đã tăng thêm 434 tỷ USD. Điều này hoàn toàn trái ngược với tình cảnh khó khăn của hàng triệu người lao động Mỹ do mất việc làm hoặc suy giảm kinh tế. Trong danh sách, Jeff Bezos - ông chủ của Amazon - và Mark Zuckerberg - Giám đốc điều hành Facebook - là hai tỷ phú có khối lượng tài sản tăng nhiều nhất.

Nguồn TTXVN


  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...