Trung Quốc, WHO gây quỹ chống COVID-19

Thứ 6, 22/05/2020 | 10:06:13
1,108 lượt xem

Tổ chức phúc lợi dân số Trung Quốc và Tổ chức Y tế Thế giới mới đây đã cùng khởi động một chương trình gây quỹ từ thiện để chống lại đại dịch COVID-19.

Chương trình với tên gọi Quỹ phản ứng đoàn kết COVID-19 sẽ nhận đóng góp qua 20 nền tảng gây quỹ trực tuyến của Trung Quốc như Alibaba, Alipay hay Tencent.

Theo người phát ngôn Bộ Ngoại giao Trung Quốc, các khoản đóng góp này sẽ được sử dụng để hỗ trợ các quốc gia châu Phi cũng như các quốc gia có hệ thống y tế yếu kém khác. Đến nay Trung Quốc đã đóng góp được 50 triệu USD cho WHO.

Trong bài phát biểu tại lễ khởi động Tổng giám đốc WHO đã hoan nghênh sự tham gia và hỗ trợ của Trung Quốc đối với nỗ lực chống dịch COVID-19 của WHO. 

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...