Truyền thông Triều Tiên thông báo các hoạt động mới của nhà lãnh đạo Kim Jong-un

Thứ 3, 28/04/2020 | 15:12:23
541 lượt xem

Truyền thông Triều Tiên ngày 27/4 đưa tin nhà lãnh đạo nước này ông Kim Jong-un bày tỏ sự cảm ơn đối với các công nhân xây dựng đang làm việc tại một khu du lịch thuộc khu vực bờ biển phía Đông của thành phố Wonsan.

Báo Rodong Sinmun - Cơ quan ngôn luận của đảng Lao động Triều Tiên, nêu rõ nhà lãnh đạo tối cao Kim Jong-un đã gửi lời cảm ơn tới những người lao động đã cống hiến công sức để xây dựng khu du lịch Wonsan-Kalma. Cùng ngày, hãng thông tấn trung ương Triều Tiên KCNA thông báo nhà lãnh đạo Kim Jong-un đã gửi điện mừng tới Tổng thống Nam Phi Cyril Ramaphosa cùng nhân dân Nam Phi nhân Ngày Nam Phi Tự do, đồng thời khẳng định tình hữu nghị truyền thống giữa hai nước đang tiếp tục phát triển tốt đẹp.

Những thông báo trên được đưa ra trong bối cảnh có nhiều đồn đoán về tình trạng sức khỏe của ông Kim Jong-un sau khi nhà lãnh đạo Triều Tiên không tham dự lễ kỷ niệm ngày sinh của cố Chủ tịch Kim Nhật Thành (Kim Il-sung) - người đồng thời là ông nội của ông - vào ngày 15/4 vừa qua. Tuy nhiên, giới chức Hàn Quốc đã bác bỏ những thông tin này, đồng thời khẳng định rằng không có diễn biến gì bất thường tại Triều Tiên và ông Kim Jong-un được cho là đang có mặt tại khu vực Wonsan.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV
Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV

Chiều ngày 24/4, đồng chí Nguyễn Văn Huy, Tỉnh ủy viên, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình có buổi tiếp xúc với cử tri thành phố trước kỳ họp thứ bảy, Quốc hội khóa XV....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...