Khai trương cây ATM gạo đầu tiên tại Thái Bình

Thứ 2, 27/04/2020 | 00:00:00
1,415 lượt xem

Cây “ATM gạo” đầu tiên tại Thái Bình được đặt tại trụ sở Hội Chữ thập đỏ tỉnh, chính thức hoạt động phát gạo miễn phí cho hộ nghèo, cận nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP Thái Bình từ chiều ngày 27/4.

Cây ATM gạo này do Công ty CP Sách Thái Hà tài trợ. Cùng với đó, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình cũng đã kêu gọi nhiều tổ chức, cá nhân, các nhà hảo tâm ủng hộ trên 72 tạ gạo phục vụ hoạt động của cây.

Những hạt gạo nghĩa tình được chuyển đến tay người cần giúp đỡ

Người dân đến lấy gạo đều đã được rà soát từ cơ sở, đảm bảo đúng đối tượng. Mỗi người lấy 3kg gạo, khi dùng hết có thể tiếp tục đến lấy thêm. Mỗi người cũng được hướng dẫn các biện pháp phòng chống dịch, đeo khẩu trang, sát khuẩn tay và giữ khoảng cách an toàn, đứng theo đúng các vạch kẻ đã đánh dấu sẵn. 

Lực lượng công an, dân quân và tình nguyện viên chữ thập đỏ được huy động để hướng dẫn người dân và giữ gìn trật tự.

Hà My

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...