Người dân vẫn chủ quan trong phòng chống dịch Covid-19

Thứ 2, 13/04/2020 | 00:00:00
1,757 lượt xem

Bất chấp dịch bệnh Covid 19 đang diễn biến phức tạp, nhiều cửa hàng không phục vụ các nhu cầu thiết yếu của người dân vẫn mở cửa kinh doanh, nhiều người không đeo khẩu trang khi ra đường hoặc đến nơi công cộng, không thực hiện biện pháp giãn cách xã hội, tiềm ẩn nhiều nguy cơ lây lan dịch Covid 19.

Dù cơ quan chức năng của tỉnh Thái Bình đã có những khuyến cáo và yêu cầu các cơ sở không bán hàng thiết yếu phải đóng cửa. Nhưng theo ghi nhận của phóng viên TBTV ttrên địa bàn xã Minh Lãng, huyện Vũ Thư: rất nhiều của hàng vẫn vô tư mở cửa đón khách....Thậm chí nhiều người dân bán hàng ven đường không đeo khẩu trang tiềm ẩn lây lan dịch bệnh. 

Trong khi cả nước đang căng mình phòng chống dịch bệnh Covid 19 thì những hành vi như thế này lại khiến tình hình thêm nghiêm trọng và phức tạp hơn.

Phạm Ngọc 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...