Người cao tuổi với niềm tin chiến thắng dịch bệnh

Chủ nhật, 12/04/2020 | 00:00:00
618 lượt xem

Người cao tuổi là một trong những đối tượng dễ nhiễm Covid-19 nhất so với các đối tượng khác. Mặc dù vậy, thì tâm lý hoang mang là điều chúng ta không hề thấy mà thay vào đó là sự bình tĩnh và một niềm tin mãnh liệt vào chiến thắng trước dịch bệnh của những người cao tuổi mà chúng tôi sẽ chia sẻ ngay sau đây.

Bà Thu tập thể dục tại nhà

Ở nhà, và chỉ đi ra ngoài trong trường hợp thật sự cần thiết. Đó là cách mà bà Thu đang thực hiện rất nghiêm túc trong những ngày này. Không chỉ là theo Chỉ thị 16 của Thủ tướng, mà bà xem đây là trách nhiệm của cá nhân đối với cộng đồng.

Bà Tô Thị Thu - Phường Đề Thám, thành phố Thái Bình: Tôi rất ủng hộ và ngoài ra đối với con cháu, gia đình tôi, tôi cũng phải nhắc nhở dể chấp hành nghiêm chỉnh.


Là người cao tuổi với 50 năm tuổi Đảng, dù ở thời bình hay thời chiến, ông Thử vẫn rất nghiêm túc chấp hành mọi quy định của nhà nước và cũng rất nhiệt tình khi tham gia vào chốt kiểm soát phòng chống dịch COVID-19 ngay tại địa phương mình.

Ông Vũ Duy Thử, Tổ 2, Phường Đề Thám, thành phố Thái Bình: Chúng tôi tinh thần già thì già, yếu thì yếu nhưng chúng tôi cũng cố gắng vận động bà con cùng tham gia, cùng đồng lòng thì chúng ta sẽ đẩy lùi được dịch bệnh này. 


Bà Tô Thị Thu, Phường Đề Thám, thành phố Thái Bình: Ở trong nhà là yêu nước, cho nên ta phải cố gắng làm sao thắng được dịch Covid-19 là tốt nhất.



Thời gian và tuổi tác không làm cho con người già đi, mà nó còn giúp cho những người cao tuổi sống vui hơn, khỏe hơn với đời. Dù trong bất cứ hoàn cảnh nào, sự tự tin và niềm lạc quan vào một chiến thắng trước dịch bệnh luôn là một động lực lớn đối với chúng ta hiện nay.

Thúy Quỳnh 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...