Cộng đồng chung tay phòng chống dịch Covid-19

Thứ 7, 11/04/2020 | 00:00:00
1,503 lượt xem

Cuộc chiến chống dịch Covid-19 chắc chắn sẽ còn kéo dài, đòi hỏi trách nhiệm và sự chung sức của mỗi tổ chức, cá nhân. Trong điều kiện cơ sở vật chất, vật tư, trang thiết bị, ngân sách nhà nước còn hạn chế thì nhiều tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân đã ủng hộ cả về vật chất lẫn tinh thần để cùng với cả hệ thống chính trị đẩy lùi dịch bệnh.

Hưởng ứng lời kêu gọi toàn dân tham gia ủng hộ phòng, chống dịch Covid-19, sáng nay UBND thị trấn An Bài, huyện Quỳnh Phụ đã tiếp nhận 60 triệu đồng của một số cá nhân, doanh nghiệp đóng trên địa bàn. Trong đó Công ty TNHH thương mại và dịch vụ xăng dầu Bình Dương ủng hộ 20 triệu đồng và 4 máy đo thân nhiệt; Công Thép đặc biệt Shengli Việt Nam 20 triệu đồng; Công ty TNHH xây dựng và thương mại Hà Thành 10 triệu đồng và một công dân thị trấn ủng hộ 10 triệu đồng. Toàn bộ số tiền trên được sử dụng cho công tác phòng, chống dịch Covid-19.

 Thị trấn An Bài tiếp giáp với Hải Phòng và là cửa ngõ quan trọng dẫn vào tỉnh Thái Bình. 10 ngày qua, ở đây đã duy trì tốt 18 chốt tự quản kiểm soát dịch bệnh. Để hạn chế tối đa sự bất tiện, tránh làm mất thời gian của nhân dân, thị trấn đã cho in sẵn phiếu khai báo nhanh, phiếu này có giá trị trong ngày và người dân chỉ cần khai báo một lần dù đi qua nhiều chốt.

Thanh Phú 

  • Từ khóa
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông
Đoàn Đại biểu Quốc khảo sát việc bảo đảm trật tự an toàn giao thông

Chiều 11/4, đoàn khảo sát do đồng chí Nguyễn Văn Huy, Phó trưởng đoàn chuyên trách Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình làm trưởng đoàn làm việc với Sở Giao thông vận tải về việc thực hiện chính sách...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...