Ấm lòng những món quà mùa dịch

Thứ 5, 09/04/2020 | 00:00:00
1,628 lượt xem

Nhằm cổ vũ và động viên những cán bộ tuyến đầu chống dịch covid 19, Hội lái xe Thái Bình đã tặng lương thực, thực phẩm, khẩu trang và nước sát khuẩn cho lực lượng thường trực tại chốt cầu phao sông Hóa.

Chốt kiểm soát cầu phao sông Hóa có 27 cán bộ liên ngành công an, quản lý thị trường, quân đội, y tế và giao thông vận tải làm nhiệm vụ kiểm soát phương tiện và người từ tỉnh ngoài ra vào địa bàn huyện Thái Thụy. Bình quân một ngày có khoảng 500 phương tiện các loại ra vào. 

Tính từ ngày 1/4 đến nay, sau khi thành lập, chốt chia làm 2 ca trực từ 7 sáng đến 6h chiều và từ 18h chiều tới 7h sáng hôm sau. 

Chia sẻ với những khó khăn của các cán bộ làm nhiệm vụ tại đây, Hội lái xe Thái Bình đã kêu gọi các thành viên trong hội quyên góp ủng hộ các nhu yếu phẩm cần thiết như: mỳ tôm, nước lọc, khẩu trang, nước sát khuẩn...

Những phần quà là nguồn động viên tinh thần cho lực lượng hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Trước đó hội lái xe Thái Bình cũng đã trích quỹ hội để mua 100 phần quà tặng cho người nghèo, gia đình khó khăn trên địa bàn tỉnh. Mỗi phần quà trị giá 300 ngàn đồng. Để các đối tượng này vơi bớt khó khăn và thực hiện phòng chống dịch hiệu quả. 

Hoài Thu

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...