Không để phát sinh và lây lan dịch trên địa bàn

Thứ 3, 31/03/2020 | 00:00:00
399 lượt xem

Kiểm tra công tác phòng chống dịch bệnh Covid - 19 tại 2 huyện Tiền Hải và Kiến Xương. Đồng chí Nguyễn Tiến Thành - Phó bí thư Tỉnh ủy yêu cầu cần có thái độ ứng xử tình huống vừa cương quyết, nhưng phải bình tĩnh, không chủ quan, mục tiêu không để phát sinh và lây lan dịch bệnh trên địa bàn.

Cùng đi có các đồng chí  Hà Công Toàn - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy; Phạm Văn Tuân - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Trưởng đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình.

Trước tình hình dịch bệnh diễn biến phức tạp, tiềm ẩn nguy cơ lây lan nhanh trong cộng đồng. Đồng chí Phó bí thư Tỉnh ủy yêu cầu các huyện cần có thái độ ứng xử tình huống vừa cương quyết, nhưng phải bình tĩnh, không chủ quan, mục tiêu không để phát sinh và lây lan dịch bệnh trên địa bàn. Đồng thời, luôn chủ động trong mọi tình huống, thực hiện nghiêm túc phương châm 4 tại chỗ. Tiếp tục quán triệt thực hiện nghiêm các chỉ thị, công điện, văn bản chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Y tế và của tỉnh về công tác phòng chống dịch bệnh đến tận người dân. Nghiên cứu hoàn chỉnh kịch bản đối phó tương ứng với từng cấp độ tình huống dịch bệnh, nguyên tắc xử lý không chủ quan. Cần công khai minh bạch thông tin để người dân nắm bắt và phòng chống dịch hiệu quả. Phải đảm bảo tốt công tác an ninh trật tự trên địa bàn. 

Đồng chí Phó bí thư Tỉnh ủy đã trao tặng trên 17.000 khẩu trang y tế cho các hộ nghèo của 2 huyện Kiến Xương và Tiền Hải./.

Hữu Phước 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...