Thu bằng lái của tài xế không đeo khẩu trang

Thứ 6, 27/03/2020 | 00:00:00
445 lượt xem

Nhằm ngăn chặn sự lây lan của dịch COVID-19, cảnh sát Philippines đã thực hiện nhiều biện pháp mạnh tay trong đó việc có tịch thu giấy phép lái xe của tài xế không đeo khẩu trang khi ra đường. Cảnh sát nước này cho biết sẽ trả lại giấy phép lái xe sau khi tài xế mua khẩu trang đeo vào.

Một đoạn clip mới được đăng tải trên mạng xã hội cho thấy một cảnh sát giao thông tại thành phố Davao, Philippines, đã chặn 2 người lái xe máy chỉ đội mũ bảo hiểm nhưng không đeo khẩu trang đang tham gia giao thông. Cảnh sát sau khi giải thích với hai lái xe về quy định đeo khẩu trang khi ra đường nhằm tránh lây lan dịch bệnh, đã thu giữ bằng lái cả tài xế và yêu cầu nguời này đi mua khẩu trang. 

Sau khi clip được chia sẻ, nhiều ý kiến ủng hộ và ca ngợi biện pháp nghiêm ngặt này của cảnh sát Philippines trên tuyến đầu chống dịch Covid-19. 

Nguồn TTXVN 

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...