Số ca tử vong tại Tây Ban Nha vượt mức 4.000 người

Thứ 6, 27/03/2020 | 00:00:00
445 lượt xem

Bộ Y tế Tây Ban Nha ngày 26/3 thông báo nước này đã ghi nhận thêm 655 ca tử vong do COVID-19, nâng tổng số người thiệt mạng lên hơn 4.000 người.

Tính trên cả nước, Tây Ban Nha hiện đã ghi nhận trên 56.000 trường hợp nhiễm bệnh. Tuy nhiên, mức tăng số người tử vong và nhiễm mới trong ngày ở nước này đã bắt đầu chậm lại, mang lại hy vọng lệnh phong tỏa toàn quốc có tác dụng trong việc kiềm chế tốc độ lây lan dịch bệnh. 

Tây Ban Nha hiện là nước có số người chết do COVID-19 cao thứ hai thế giới, chỉ sau Italy. Các khoa cấp cứu của nhiều bệnh viện ở khu vực Madrid hiện đang trong tình trạng quá tải bệnh nhân COVID-19 và hệ thống y tế đang có nguy cơ sụp đổ trong bối cảnh Tây Ban Nha đang phải đối mặt với tình trạng thiếu trang thiết bị y tế để xét nghiệm, chữa trị và đồ bảo hộ cho các lực lượng chống dịch tuyến đầu.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ
Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy Thái Bình: Dự thảo Quy định là bước đột phá trong công tác cán bộ

Sáng 14/9, đồng chí Nguyễn Quang Dương, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Tổ chức Trung ương dự và chủ trì hội nghị trực tuyến góp ý vào dự thảo quy định về thẩm quyền, trách nhiệm của...