Chung tay phòng chống dịch bệnh Covid19

Thứ 5, 26/03/2020 | 00:00:00
394 lượt xem

Trước diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Thái Bình đã tập trung phối hợp với chính quyền địa phương, các nhà hảo tâm đẩy mạnh tuyên truyền và tổ chức các hoạt động thiết thực phòng, chống dịch bệnh.

Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã phối hợp với đoàn thanh niên và các tổ chức chính trị xã hội tổ chức các chương trình chung tay phòng chống dịch bệnh COVID-19 như: Phát tờ rơi, tặng xà phòng, khẩu trang miễn phí và hướng dẫn người dân các biện pháp phòng tránh dịch bệnh theo khuyến cáo của Bộ Y tế,  tổ chức lực lượng sẵn sàng cơ động tham gia và phối hợp với các ngành trong công tác phòng chống dịch, khắc phục hậu quả do dịch bệnh gây ra. 

Các cấp hội Chữ thập đỏ trong tỉnh còn phối hợp với các cấp, ngành, địa phương thông tin kịp thời, chính xác, tránh hoang mang trong cộng đồng. Cùng với đó, chỉ đạo các cơ sở hội tiếp tục vận động các doanh nghiệp, tổ chức, cá nhân ủng hộ vật chất, vật dụng y tế cần thiết để hỗ trợ người dân phòng, chống dịch hiệu quả.

Phạm Ngọc

  • Từ khóa
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương
Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình tiếp xúc cử tri huyện Kiến Xương

Nhằm chuẩn bị cho Kỳ họp thứ Bảy, Quốc hội khóa XV, sáng 25/4, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh Thái Bình do đồng chí Nguyễn Khắc Định, Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội làm trưởng...

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...