5000 khẩu trang phát miễn phí cho người dân và du khách về dâng hương tại Đền Trần

Thứ 2, 10/02/2020 | 18:46:46
272 lượt xem

Góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp vì cộng đồng, chung tay phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona ( nCoV), đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh huyện Hưng Hà tổ chức phát khẩu trang miễn phí cho người dân và du khách về dâng hương tại Di tích Quốc gia đặc biệt khu lăng mộ và Đền thờ các vị vua triều Trần, xã Tiến Đức huyện Hưng Hà.

Được đặt ngay trước cổng đền Vua, điểm phát khẩu trang miễn phí của Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh huyện Hưng Hà đón nhận sự hưởng ứng nhiệt tình của người dân và du khách khi về dâng hương các vị vua triều Trần. Bất cứ du khách nào cũng được các tình nguyện viên phát khẩu trang miễn phí tận tay và hướng dẫn người dân cách sử dụng khẩu trang sao cho đúng quy chuẩn nhất để bảo vệ sức khỏe. 

Ông Lê Văn Tài - xã Tiến Đức huyện Hưng Hà: Tôi rất cảm động về hoạt động của đoàn viên thanh niên huyện Hưng Hà, rất có tinh thần trách nhiệm ngăn ngừa dịch bệnh cho nên hành động này rất cao cả và đẹp.




Trần Hữu Đại - xã Hồng An huyện Hưng Hà : Một hành động rất đẹp để cho các bạn có ý thức đeo khẩu trang, và em cũng mong các bạn khẩu trang cho nhiều người hơn để mọi người phòng tránh không bị dịch lây lan.


 5000 khẩu trang đã kiểm định chất lượng được phát cho người dân và du khách về lễ hội Đền Trần. Đây là số khẩu trang được  huyện Đoàn Hưng Hà vận động từ các doanh nghiệp, đơn vị trên địa bàn huyện tài trợ. Hành động đẹp của tuổi trẻ Hưng Hà đang góp phần phòng ngừa dịch bệnh, chung tay vì sức khỏe cộng đồng.


Chị Trần Thị Hải Mến - Đoàn viên xã Tiến Đức huyện Hưng Hà : Khách thập phương về đây đều có ý thức đeo khẩu trang để tự bảo vệ sức khỏe của mình, bảo vệ sức khỏe cộng đồng. Chúng em rất là vui thực hiện công việc này để mọi người yên tâm hơn khi tham dự lễ hội.


Thời điểm này, huyện đoàn Hưng Hà tiếp tục đẩy mạnh tuyên truyền phòng chống dịch bệnh cho nhân dân, đặc biệt ở vùng nông thôn, góp phần thay đổi nhận thức người dân, cùng hệ thống chính trị thực hiện hiệu quả công tác phòng, chống dịch bệnh. 

Hồng Hạnh

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...