Singapore nâng mức cảnh báo về dịch nCov

Thứ 7, 08/02/2020 | 10:14:18
203 lượt xem

Tại Singapore, chính phủ nước này đã nâng mức cảnh báo lên mức Cam sau khi nước này ghi nhận tổng cộng 4 trường hợp nhiễm chủng mới của virus corona (2019-nCoV) không rõ nguyên nhân.

Trong thông báo, Bộ Y tế Singapore cho biết với việc nâng mức cảnh báo lên mức Cam, Singapore sẽ tập trung vào việc nỗ lực hạn chế, tiến tới ngăn chặn dịch bệnh lan rộng trong cộng đồng. Vấn đề then chốt là phải nhanh chóng phát hiện ra nguồn lây bệnh để cô lập, ngăn chặn.

Mức cảnh báo Cam được đưa ra khi Singapore phát hiện tổng cộng 4 trường hợp lây nhiễm không liên quan tới các bệnh nhân trước đây và cũng chưa từng du lịch tới Trung Quốc. Các bệnh nhân này được phát hiện ngẫu nhiên khi bệnh viện xét nghiệm các bệnh nhân đang bị viêm phổi. Như vậy, tính tới hết ngày 7/2, Singapore có tổng cộng 33 ca nhiễm bệnh, trong đó 2 ca đã xuất viện, 2 ca đang phải sử dụng thiết bị hỗ trợ thở.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...