Đài Loan sẽ dừng các chuyến bay tới Trung Quốc

Thứ 7, 08/02/2020 | 09:23:01
194 lượt xem

Trung tâm Kiểm soát dịch bệnh Đài Loan mới đây cho biết sẽ đình chỉ tất cả các chuyến bay tới Trung Quốc đại lục từ ngày 10/2 tới đến ngày 29/4 tới.

Hãng Reuters đưa tin, Chính quyền Đài Loan ngày 7/2 cho biết hòn đảo này sẽ đình chỉ tất cả các chuyến bay tới Trung Quốc đại lục, ngoại trừ những chuyến bay tới Bắc Kinh, Thượng Hải, Hạ Môn và Thành Đô. 

Trước đó, giới chức y tế Đài Loan đã cấm toàn bộ các tàu du lịch quốc tế cập cảng hòn đảo này từ ngày 6/2 trong bối cảnh mối đe dọa về dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra gia tăng sau khi khoảng 20 người trên một tàu bị cách ly ở Nhật Bản có kết quả xét nghiệm dương tính với loại virus này.

Theo cơ quan nhập cư, nhiều du khách trên tàu du lịch Nhật Bản đã vào Đài Loan trong chuyến du lịch kéo dài 1 ngày khi tàu trên cập cảng Keelung ở phía Bắc Đài Loan hôm 31/1. Truyền thông sở tại đưa tin, những người này có thể đã tham quan một số địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đài Bắc.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...