Thăm, tặng quà người cao tuổi

Thứ 6, 07/02/2020 | 20:35:38
228 lượt xem

Chiều 7-2, Đồng chí Nguyễn Thị Lĩnh - Phó Chủ tịch UBND tỉnh tới thăm, tặng quà và chúc thọ người cao tuổi neo đơn đang được nuôi dưỡng và chăm sóc tại Trung tâm Công tác xã hội và bảo trợ xã hội Thái Bình.

Đến thăm và chúc thọ cụ Nguyễn Thị Ích, cụ Nguyễn Thị Hạnh và cụ Lê Thị Mùi bước sang tuổi 90, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khỏe, đời sống các cụ và trao tặng bằng chúc thọ của Chủ tịch UBND tỉnh, phần quà trị giá 150 nghìn đồng và 500 nghìn đồng tiền mặt. Điều này cũng thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của Nhà nước đối với những người cao tuổi, mong các cụ sống vui, sống khỏe, sống có ích. 

Tại đây, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh cũng đã đi kiểm tra công tác phòng chống dịch viêm đường hô hấp cấp, đồng chí yêu cầu cần tuyên truyền, có các biện pháp phòng ngừa, vệ sinh sạch sẽ và có chệ độ ăn uống đảm bảo cho những người đang được nuôi dưỡng và chăm sóc tại trung tâm.

Thúy Quỳnh 

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...