Các quán game vẫn đông khách trong mùa dịch

Thứ 6, 07/02/2020 | 19:23:32
706 lượt xem

Để phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus corona gây ra, sinh viên và học sinh tại tất cả các trường trên địa bàn tỉnh Thái Bình được nghỉ học. Thế nhưng, thay vì ở nhà tránh dịch thì nhiều học sinh, sinh viên đã lựa chọn quán game để “giết thời gian” những ngày nghỉ.

Đối lập với cảnh vắng vẻ nơi công cộng thì nhiều quán game tại Thành phố Thái Bình lại khá đông khách. Tất cả đều say sưa với các trận đấu trên màn hình máy tính. Nhìn những gương mặt trẻ măng như thế này, có lẽ đều vẫn đang trong độ tuổi ngồi ghế nhà trường. Đa phần các em không đeo khẩu trang. Và dường như cũng chẳng quan tâm đến mức độ nguy hiểm, hay khả năng lây nhiễm của dịch bệnh. 

Điều khó khăn nhất lúc này là nhiều phụ huynh vẫn phải đi làm trong giờ hành chính, thời gian kèm cặp, giám sát con em ở nhà là gần như không có. Bởi thế, để việc phòng dịch thực sự có hiệu quả, chính mỗi học sinh, sinh viên cần nâng cao ý thức, tự bảo vệ sức khỏe bản thân và cộng đồng.

                                                                                                                                                                                                                Hà My

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...