Thêm nhiều ca tử vong do nCoV tại Trung Quốc

Thứ 4, 05/02/2020 | 14:45:30
198 lượt xem

Số ca tử vong tại tỉnh Hồ Bắcdo chủng mới của virus corona (2019-nCoV), đã tăng thêm 65 trường hợp trong ngày 4/2. Thông báo được Truyền hình nhà nước Trung Quốc công bố sáng nay cũng đánh dấu mức tử vong cao nhất trong ngày kể từ khi dịch bệnh nguy hiểm này bùng phát hồi cuối năm ngoái.

Tính đến nay, tại riêng tâm dịch Hồ Bắc, tổng cộng đã có 479 ca cử vong. Số liệu do Ủy ban Y tế Hồ Bắc công bố cũng xác nhận thêm hơn 3.000 ca nhiễm mới, nâng tổng số trường hợp bị nhiễm tại tỉnh này lên gần 17.000 người.

Dịch cũng tiếp tục lan rộng tại Hong Kong (Trung Quốc) với 3 ca nhiễm mới sau khi nơi đây ghi nhận ca tử vong đầu tiên hôm qua. Trong 3 trường hợp nhiễm virus nCov được xác nhận ngày hôm qua, có 2 trường hợp cho biết thời gian gần đây đều không đi du lịch bên ngoài. 

Trong khi đó, các nguồn tin ngoại giao cho biết Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình có thể sẽ hoãn chuyến thăm cấp nhà nước tới Nhật Bản để đối phó với dịch nCoV bùng phát.

Nguồn TTXVN

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...