Phó chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Khắc Thận tặng quà hộ gia đình chính sách

Thứ 7, 18/01/2020 | 15:39:47
295 lượt xem

Sáng 18/1, đồng chí Nguyễn Khắc Thận - Phó chủ tịch UBND tỉnh đi tặng quà hộ gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo của xã Đông Tân, huyện Đông Hưng và xã An Thanh, huyện Quỳnh Phụ. Cùng đi có Hiệp hội doanh nghiệp trẻ Thái Bình, Công ty cổ phần đầu tư và xây lắp Tiến Thịnh.

Đồng chí Phó chủ tịch UBND tỉnh cùng Hiệp hội doanh nghiệp trẻ, lãnh đạo địa phương trao 200 suất quà cho hộ gia đình chính sách, người có công, hộ nghèo của xã Đông Tân, huyện Đông Hưng và xã An Thanh, huyện Quỳnh Phụ.

Đồng chí nhấn mạnh, Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh cùng các cấp, ngành và cộng đồng doanh nghiệp luôn quan tâm chăm lo tới người nghèo, gia đình chính sách. Những phần quà như nguồn động viên, chia sẻ với các đối tượng chính sách vui tết đón xuân ấm áp. Tính chung trong dịp tết này Hiệp hội doanh nghiệp trẻ Thái Bình trao hơn 1000 suất quà cho các đối tượng chính sách.

Hoài Thu

  • Từ khóa
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất
HĐND huyện Vũ Thư tổ chức Kỳ họp giải quyết công việc phát sinh đột xuất

Sáng 26/4, HĐND huyện Vũ Thư khóa XX, tổ chức Kỳ họp để giải quyết công việc phát sinh đột xuất, nhằm góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu, nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội địa phương năm 2024....

Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp
Góp ý kiến dự thảo Chỉ thị của Bộ Chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp

Sáng 16/4, Ban tổ chức Trung ương tổ chức hội nghị trực tuyến toàn quốc góp ý kiến đối với dự thảo Chỉ thị của Bộ chính trị về Đại hội Đảng bộ các cấp tiến tới Đại hội XIV của Đảng. Đồng chí Mai Văn...